http://maxbuy.vn/

Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Giới thiệu máy in hóa đơn



Giới thiệu máy in hóa đơn
Xã hội phát triển nhu cầu mua sắm của con người ngày càng cao Máy in hóa đơn tất yếu phải ra đời phù hợp với xu hướng, nó là thiết bị dùng để in hóa đơn dành cho khách hàng sau khi kết thúc quá trình thanh toán tại các siêu thị, nhà hàng, cửa hàng bán lẻ...


MÁY IN HÓA ĐƠN được chế tạo nhằm mục đích in hoá đơn bằng giấy cuộn in hóa đơn, có khổ nhỏ cỡ khoảng từ 76mm – 80mm vừa đủ để in ra danh sách các món hàng và giá cả. Có thể in được nhiều Ply và cắt giấy tự động sau khi in để giao cho khách hàng một cách mau nhanh hơn.
Thực tế khi in hóa đơn để thực hiện việc in ra các chế bản, máy in cần được kết nối với máy tính hoặc qua mạng máytính hoặc thông qua các kiểu truyền dữ liệu khác.




- Kết nối với máy tính: Máy in có thể kết nối với máy tính qua cổng LPT truyền thống hoặc các cổng USB (đa số các máy in hiện nay đều có khả năng kết nối với cổng USB của máy tính).

- Kết nối với mạng máy tính: Máy in có thể được kết nối với mạng máy tính thông qua cổng RJ45 để chia sẻ in chung trong một mạng LAN (hoặc có thể là mạng WAN rộng lớn hơn).


Và cuối cùng, tốt nhất là bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số máy
Mr Phú : 093 231 8636 – 04 6672 0000
Hãy yêu cầu gặp chuyên viên tư vấn sản phẩm máy in hóa đơn để được tư vấn và lựa chọn những sản  phẩm ưng ý nhất.

Website tham khảo: http://maxbuy.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng đỉa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dung.
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04.6672.0000 - 04.6285.4021
Website:maxbuy.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét