http://maxbuy.vn/

Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Thủ thuật trong Scan - lựa chọn máy scan


Thủ thuật trong Scan - Lựa chọn máy scan
Nếu bạn chưa có kinh nghiệm chọn mua máy scan, những thông tin sau sẽ giúp bạn chọn máy scan phù hợp với nhu cầu của bạn. Những kiểu máy cụ thể sẽ không được đề cập bởi có nhiều loại máy scan được ra mắt mỗi ngày. Thay vì đó, bạn nên sử dụng các thông tin được nêu sau để xác định rõ loại máy scan bạn cần mua.
 
Từng loại máy scan sẽ có mỗi cấu hình khác nhau. Bạn nên xem xét loại máy scan phù hợp với nhu cầu và chi phí của mình nhất.
Máy scan dạng Drum. Đây là loại máy scan cho chất lượng hình ảnh tốt nhất, thường được dùng trong các doanh nghiệp chuyên in ấn. Trong máy scan dạng drum, về cơ bản sẽ có một khoảng trống có hình trụ và xoay quanh là các chi tiết cảm biến. Đây là loại máy scan mắc tiền, các tiện ích vượt quá nhu cầu của một máy scan để bàn.
Máy scan dạng phẳng. Loại máy scan này được cài đặt một bề mặt kính phẳng.
Máy scan nạp giấy được thiết kế để scan một tờ duy nhất. Với thiết bị này bạn đút một tờ giấy vào khe máy, ở đó các con lăn cơ học sẽ tiếp nhận và tự động chuyển nó đi ngang qua bộ phận cảm biến quang của máy scan rồi xuất ra ở đầu bên kia. Một số máy scan đơn còn được tích hợp vào bàn phím.
Máy scan dạng sheet-fed :  Loại máy này scan nhiều tờ theo thứ tự mà không cần bạn phải có mặt ở đó. Một số kiểu máy còn có thể scan cả 2 mặt của tài liệu. Chúng  rất hữu ích trong một vài trường hợp nhưng người sưu tập tem lại không có nhu cầu về tính năng này.Máy scan photo, được thiết kế đặc biệt để scan các ảnh chụp có kích thước 4’6 inch. Một vài loại là các đơn vị độc lập trong máy tính, số khác phải cài đặt trực tiếp vào máy tính như các loại đĩa mềm khác.
Máy scan cầm tay : yêu cầu người dùng phải tự scan một hình ảnh. Loại này trông giống như con chuột máy tính ở cỡ đại. Bằng cách di chuyển máy scan trên mặt trang giấy, bạn sẽ thu được nội dung của nó dưới dạng một bức ảnh điện tử. Máy scan cầm tay thích hợp cho các tài liệu giấy nhỏ và không lớn hơn máy.
Máy scan slide :  được thiết kế để scan các slide (dễ nhìn) chẳng hạn như in ấn hình ảnh. Loại này phù hợp với việc scan các slide hơn là scan tài liệu khác. Một vài máy scan dạng phẳng cung cấp Transparency adapter nhưng nó không xuất ra chất lượng tốt, đặc biệt là các slide nhỏ như là 35mm. Máy scan slide có độ phân giải rất cao, ít nhất là 2400 dpi, có thể hiển thị tốt tất cả các chi tiết trên slide của bạn.
Một yếu tố nữa để cân nhắc khi lựa chọn máy scan là làm thế nào nó tương thích với máy tính của bạn. Việc này không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh nhưng sẽ ảnh hưởng đến tốc độ scan.
Sau đây maxbuy cũng xin giới thiệu tới bạn những lọa máy Scan đang được ưu chuông nhất hiện nay cho bạn tham khảo 
9,100,000  VNĐ
4,500,000  VNĐ

15,700,000  VNĐ
8,900,000  VNĐ

14,000,000  VNĐ
8,600,000  VNĐ
2,480,000  VNĐ

11,000,000  VNĐ

Và cuối cùng, tốt nhất là bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số 04.6672.0000 - 04.6285.4021 hãy yêu cầu gặp nhân viên chuyên tư vấn sản phẩm máy scan của chúng tôi , bạn sẽ có được sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu cũng như hợp túi tiền của bạn .
Website tham khảo: http://maxbuy.vn

Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04.6672.0000 - 04.6285.4021
Email: Support@maxbuy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét